Friday, May 24, 2013

pink white blue

Meron akong gitara, hindi ako bihasa sa pagtotono pero kaya kong idrop-D at ibalik sa standard at marunong akong magbasa ng tab. Kaya hindi mo na siguro itatanong kung bakit bumili ako ng gitara sa Moa noong nanuod tayo dati ng sinasabi mong fireworks. Hindi naman ako marunong magsepra, kaya natagalang mabuo ang kantang pink white blue. Sabi mo, magandang wala sa tono.
Hindi man ako makatira sa tubo at makapag-50-50 pero kaya ko namang mag kick-flip at hell-flip. Mataas akong mag-ollie kumpara sa niyupi mong coke in can noong may nakita tayong bagong spot na laruan sa tapat ng metro bank. At may karapatan akong bumili ng skateboard maski landway pa itong pambasagan ng trucks at bungo. Sinabi mo pa nga, sana tensor trucks na lang ang binili ko. Hallerr? Wala akong budget para sa ganoong brand noong panahong iyon at maski ngayon. At ang mahalaga, marunong akong mag-ride then ollie kaya bumili ako maski landway. Hindi ko lamang ito binibitbit para lang masabing skater ako.




No comments:

Post a Comment